Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟาบิโอรับทำใจยากต้องจากน้องชายเป็นครั้งแรก 12bet 18/05/2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟาบิโอรับทำใจยากต้องจากน้องชายเป็นครั้งแรก 12bet 18/05/2555

Written By SPORT WORLD on Friday, May 18, 2012 | 10:34 AM



ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ๊กบราซิเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับ เป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก เพราะต้องจากราฟาเอล น้องชายฝาแฝดไปอยู่คนละทีมเป็นครั้งแรกในชีวิต เพื่อออกไปหาประสบการณ์ในการยืมตัวกับทีมอื่น

ฟาบิโอ ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนยากที่จะสอดแทรกตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซืออยากให้ไปหาประสบการณ์เพื่อพัฒนาฝีเท้าและดูเหมือน เบนฟิก้า จะเป็นที่มั่นต่อไป

"มันเป็นเรื่องที่ทำใจลำบากมากๆ" ฟาบิโอกล่าว

"สำหรับผมนี่คือเรื่องที่ทำใจยากสุดๆเช่นเดียวกับน้องชาย แต่ชีวิตคนเรามันเป็นแบบนี้แหละ"

"ผมต้องหาโอกาสลงสนามมากขึ้นเพื่อพัฒนาฝีเท้า และนั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่ามันคงดีสำหรับผมรวมถึงตัวเขาด้วย"

"ช่วงแรกผมเริ่มต้นได้ดีและเล่นหลายเกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายผมแทบไม่ได้ลงสนามเลย มันจึงน่าโอเคสำหรับผมจะได้ลงไปลุยจริงๆอีกครั้งในฤดูกาลหน้า"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger