Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บายอร์เผยตอนนี้รักไก่มากกว่าปืนแล้ว 12bet 18/05/2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บายอร์เผยตอนนี้รักไก่มากกว่าปืนแล้ว 12bet 18/05/2555

Written By SPORT WORLD on Friday, May 18, 2012 | 10:35 AM



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาหยอดคำหวานใส่ต้นสังกัดปัจจุบัน ว่ารู้สึกรักมากกว่าอดีตต้นสังกัดอย่าง อาร์เซนอล แม้ว่าเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียว โดยหวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับทีมอีกในฤดูกาลหน้า
       
อเดบายอร์ ศูนย์หน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ยืมตัวมาจากทีมมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี ออดอ้อนต้นสังกัด อยากค้าแข้งอยู่ในถิ่น “ไวท์ ฮาร์ท เลน” ต่อไป และลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับทีมในฤดูกาลหน้า
       
"ผมไม่รู้หรอกว่าผมจะอยู่หรือจะไปในฤดูกาลหน้า แต่ถ้าให้เลือก ผมก็เลือกที่จะอยู่ต่อไป ผมเป็นแฟนตัวยงของท็อตแนมในตอนนี้ และผมก็รักสโมสร ถ้าหากว่าผมไม่ได้อยู่ในฤดูกาลหน้า ผมก็จะติดตามการแข่งขันและเฝ้าภาวนาให้ทีมโชคดี"
       
"ผมเล่นให้อาร์เซนอลมา 3 ปี แต่วันนี้ ท็อตแนม อยู่ในใจผมยิ่งกว่าอาร์เซนอล ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกก็ตาม" บายอร์ให้สัมภาษณ์
       
ในฤดูกาล 2011-2012 นี้ หัวหอกชาวโตโก สามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยยิงไป 18 ประตู ช่วยให้ทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ ทยานขึ้นมาติด 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger