Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โอเว่นเปรยอยากหวดพรีเมียร์ต่อหากลาผี 12bet 08/04/2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โอเว่นเปรยอยากหวดพรีเมียร์ต่อหากลาผี 12bet 08/04/2555

Written By SPORT WORLD on Sunday, April 8, 2012 | 8:20 AM



ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวสำรองอดทนของแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด เผยหากต้องอำลาทีมไปจริงๆ ก็ยังอยากเล่นในลีกสูงสุดอย่างพรีเมียร์ชิพอยู่ต่อไป

สัญญาของโอเว่นกับยูไนเต็ดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 นี้ และคาดกันว่าเซอร์ อเล็กซ์ ก็ไม่น่าจะขยายสัญญากับเขาต่อไปอีกแล้ว เช่นเดียวกับดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่จะต้องเก็บข้าวของย้ายออกไปเช่นกัน ตามนโยบายใหม่ของทีมที่จะเน้นเกมเร็วให้มากขึ้น

“ตราบเท่าที่ผมยังอยากเล่นในเกมระดับสูงอยู่ ผมก็จะก้าวต่อไป แต่เรื่องแบบนี้ส่วนหนึงขึ้นที่ผม แต่อีกส่วนไม่ใช่ ผมต้องดูว่าผู้จัดการทีมจะว่ายังไง” เขากล่าว

“ถ้าได้ต่อสัญญา มันคงเยี่ยมมาก เดี๋ยวเราจะคุยกันอีกที แต่ถ้าไม่ ผมก็อยากจะอยู่เล่นในเกมระดับสูงต่อไป ผมไม่อยากลดระดับลงไปเล่นต่ำกว่าพรีเมียร์ ลีก”

“ผมอยากเล่นในเกมระดับสูงหรือไม่ก็ลองมองที่อื่นๆดู แต่ผมมีลูก 4 คนและพวกเขาก็ลงตัวดีแล้วกับที่โรงเรียน มันต้องคิดหลายๆเรื่องรวมกัน”

“มันเป็นได้นะเมื่อผมแขวนสตั๊ดที่จะทำอะไรบางอย่าง อย่างทำสื่อเนี่ยก็น่าสน แกรี่ เนวิลล์ทำได้เยี่ยมมากและเขาก็เป็นแรงบันดาลใจให้ผมเหมือนกันนะ”

“ผมตื่นเต้นทุกทีเวลาถึงช่วงพักครึ่ง เพราะเขาฉลาดมากและวิเคราะห์ได้เยี่ยมมากเลย”
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger