Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มันโช่รับสภาพผีแชมป์ทันทีหากปืนจมเรือได้ 12bet 07/04/2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มันโช่รับสภาพผีแชมป์ทันทีหากปืนจมเรือได้ 12bet 07/04/2555

Written By SPORT WORLD on Saturday, April 7, 2012 | 12:15 AM



โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือจอมโอ๋ ออกมายอมรับ หาก"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องปราชัยให้กับอาร์เซน่อล และแมนฯยูไนเต็ด เก็บสามแต้มกับควีนส์พาร์ค เรนเจอร์สได้ คงเป็นเกมตัดสินแล้วว่าถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้จะยังคงอยู่ที๋โอลด์ แทรฟฟอร์ดไปอีกหนึ่งปี 

ซิตี้ทำผลงานได้กระท่อนกระแท่นสุดใน 5-6 เกมหลัง โดยล่าสุดก็ต้องไล่ตีเสมอซันเดอร์แลนด์ 3-3 ทำให้พวกเขาถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างออกไปอีก 5 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมอีก 7 เกมกับ 21 แต้มให้เก็บแล้วเท่านั้น

"ผมคิดว่าด้านบวกอยู่เสมอ ผมไม่คิดฟุ้งซ่านอะไรทั้งสิ้น" มันชินี่ออกอาการสั่นสู้

"นัดพบกับ ซันเดอร์แลนด์ เราเล่นไม่ดีมาก เราผิดพลาดในเกมรับและเราก็โชคร้ายด้วย" 


"แต่เราควรมองโลกด้านดีไว้ก่อนใน 7 เกมที่เหลือ ผมคิดว่าโอกาสเรายากขึ้นแต่แชมป์ยังไม่จบแค่นี้"

"แต่ว่านะหากเราพลาดไปแพ้อาร์เซนอล และ ยูไนเต็ด คว่ำควีนสปาร์คได้ ทุกอย่างก็จบทันที"

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger