Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เบิร์บย้ำหมดเวลากับผีแล้ว..ยันไม่คิดโยกลงเรือ 12bet 22/05/2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เบิร์บย้ำหมดเวลากับผีแล้ว..ยันไม่คิดโยกลงเรือ 12bet 22/05/2555

Written By SPORT WORLD on Tuesday, May 22, 2012 | 12:46 AM



ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับถึงเวลาอำลาโรงละครแห่งความฝันแล้ว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยืนยันถึงรู้สึกผิดหวังแต่ไม่มีทางย้ายไปเล่นให้กับแมนฯซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองของปีศาจแดงแน่

เบอร์บี้ต้องกลายเป็นกองหน้าตัวเลือกที่ 4 รองจากเวนย์ รูนีย์ , ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ แดนนี่ เว็ลเบ็ค ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าปีก่อนหน้าจะเป็นดาวซัลโวช่วยทีมเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 19 มาก็ตาม


จนในซัมเมอร์นี้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีแนวทางการทำทีมแน่ชัดแล้วว่าต้องการเน้นดาวรุ่งมากกว่าจะเก็บตัวนักเตะที่อายุมากเอาไว้กับทีม  

"พวกเราได้พูดคุยกัน 10 ครั้งแล้ว เขา (เฟอร์กูสัน) บอกกับผมว่ายังคงมีตำแหน่งในทีมให้กับผม แต่ผมก็ต้องนั่งสำรองอยู่ตลอด"

"เวลาของผมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังจะหมดลง ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนสำคัญของทีมอีกต่อไปแล้ว"

"ผมคิดว่าผมทำหน้าที่ได้ดีสำหรับโอกาสการลงเล่นที่ผมได้รับนะ" 


"ผมค่อนข้างจะผิดหวังกับแนวทางที่สิ่งนี้มันเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่าผมคู่ควรจะต้องเจอกับอะไรแบบนี้"

"แต่ผมเป็นคนมีเกียรติ และผมก็ไม่ได้ไปเข้าร่วมพูดคุยอะไรอีกต่อไปแล้ว มันชัดเจนเลยว่าผมจะต้องออกจากยูไนเต็ด แน่นอนว่าผมจะต้องไป"

"ตอนนี้ผมกำลังมองหาทีมใหม่อยู่ ผมรู้ว่าผมยังคงสามารถลงเล่นในระดับสูงสุดได้" 


"ผมจะไม่มีวันย้ายไปเล่นให้กับซิตี้ สุดท้ายทั้งหมดนี้ผมก็เป็นคนภักดีนะ" 


"ผมเคยมีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับซิตี้ในอดีต แต่ผมเลือกยูไนเต็ด"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger