Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สเคอเทลคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์ประจำซีซั่น 12bet 15/05/2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สเคอเทลคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์ประจำซีซั่น 12bet 15/05/2555

Written By SPORT WORLD on Tuesday, May 15, 2012 | 6:32 AM



ซื้อใจกันรึเปล่า? มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ๊กทีมชาติสโลวาเกีย ได้รับโหวตจากแฟนบอลให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจฤดูกาล 2011/2012

ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียโดดเด่นขึ้นมาในระหว่างที่ผลงานของทีมย่ำแย่โดยได้รับคะแนนท่วมท้น 44 % จากทั้งหมด 66,937 เสียง

กองหลังวัย 27 ปีลงเล่นให้"หงส์แดง"ไปทั้งสิ้น 45 นัดและช่วยซัดประตูสำคัญตีเสมอคาร์ดิฟฟ์ในรอบชิงคาร์ลิ่ง คัพเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก นี่เป็นรางวัลใหญ่แรกของผมกับลิเวอร์พูล ผมแฮปปี้กับมันมากๆเลยนะ"

"ผมคิดว่านี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผมนับตั้งแต่มาลิเวอร์พูล ผมแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง ผมหวังว่าจะเล่นได้แบบนี้ต่อไป"

"ผมยิงประตูมากกว่าฤดูกาลก่อนและผมยังคิดด้วยว่าผมเล่นดีกว่าปีที่ผ่านๆมา" 


"ขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตมาให้ผมนะฮะ ผมจะพยายามเล่นให้สุดความสามารถในฤดูกาลหน้าแล้วเรามาดูกันว่ามันจะออกมาแบบไหน"


อย่างไรก็ตามเมื่อก่อนหน้านี้เพียงวันเดียว สเคอเทลเพิ่งมีข่าวเตรียมชิ่งทีมหงส์แดง เพราะไม่ได้ไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน่า
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger