Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดโฟเบื่อสำรองเตรียมย้ายหนีไก่ซัมเมอร์นี้ 12bet 12/05/2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดโฟเบื่อสำรองเตรียมย้ายหนีไก่ซัมเมอร์นี้ 12bet 12/05/2555

Written By SPORT WORLD on Saturday, May 12, 2012 | 12:18 AM



เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าร่างเล็กของท็อตแน่ม ฮอตเสปอร์ เผยอยากย้ายออกจากทีมไก่เดือยทองเต็มทน เพราะเบื่อที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองตลอดชาติแล้ว


ศูนย์หน้าวัย 29 ปีต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากเอ็มมานูเอล อเดบายอร์มาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากแฮร์รี่ เรดแนปป์เน้นใช้แท็คติกศูนย์หน้าตัวเดียวเป็นหลัก

"ผมรู้สึกว่าตัวเองจะได้ลงสนามก็ต่อเมื่อมีใครเจ็บหรือโดนแบนแค่นั้นแหละ" อดีตดาวเตะพอร์ทสมัธให้สัมภาษณ์ 


“บางครั้งผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นดาวรุ่งอะไรแบบนั้น เพราะผมรู้ดี อะไรที่ผมทำได้ในช่วงกลางสัปดาห์ ต่อให้ดีแค่ไหน สุดสัปดาห์ผมก็นั่งก้นด้านเหมือนเดิม”

“ผมเคารพการเลือกตัวผู้เล่นของบอสนะ แต่เมื่อใครสักคนไม่เคยคุยหรือพูดอธิบายกับคุณว่าอะไรเป็นอะไร มันก็ยากทั้งนั้นแหละ”

“ผมรักสโมสร ทุกคนต่างก็รู้ดี ต่อให้กี่ครั้งที่มีใครออกมาพูดว่าผมจะย้าย ผมจะออกมาตอบปฏิเสธเสมอ แต่จะให้ผมทนอยู่ยังไงล่ะ ในเมื่อแทบไม่ได้ลงเล่นเลย”
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger