สิ่งที่แฟนบอล แมนฯยู กังวลเป็นจริงขึ้นมาเมื่อมีการยืนยันว่าเสื้อแข่งใหม่ฤดูกาลหน้าจะมีการเล่นสีเป็นลาย “หมากรุก” ทั้งตัวภายใต้ผู้ผลิต คือ “ไนกี” จนหลายคนต้องโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ของทีมต่างๆ นานา ว่าเหมือนผ้าเช็ดโต๊ะหรือผ้าเช็ดปากตอนดื่มชา รวมถึงผ้าพันคอที่เจ้าหมีเลื่องชื่อ “รูเพิร์ต” สวมใส่มากกว่า
กระบอกเสียงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แก้ตัวว่า “เป็นเรื่องของประวัติศาสตร์ แบบที่ไม่ธรรมดาแต่สร้างความแตกต่าง ลายตารางถูกนำมาสร้างสรรค์เพื่อแสดงถึงความมีชื่อเสียงของโรงงานอุตสาหกรรมค็อตตอนในเมืองแมนเชสเตอร์ตั้งแต่ปี 1878”
0 ความคิดเห็น:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !