Headlines News :
Home » , , , » ปูลิโด้ปลิ้มผีแอบสนใจ

ปูลิโด้ปลิ้มผีแอบสนใจ

Written By SPORT WORLD on Saturday, February 18, 2012 | 1:02 AM

อลัน ปูลิโด้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก ของสโมสรไทเกอร์ส  ออกอาการปลื้มไม่น้อย เมื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจจับตามองตนเองอยู่

ก่อนหน้านี้ผีแดงเคยเซ็นสัญญาสุดคุ้มดึงตัวฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือชิชาริโต้ เข้ามาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยปันเจ้าถั่วน้อยให้เป็นสไตร์เกอร์ในกรอบเขตโทษได้อย่างน่าจับตามอง  และล่าสุดอลัน ปูลิโด้ ศูนย์หน้าอนาคตไกลวัย 20 ปี ก็ถูกแมวมองของปีศาจแดงซุ่มดูฟอร์มไปเป็นที่เรียบร้อย

ผมรู้สึกว่าตัวเองสุกงอมในอาชีพการเล่นมากขึ้น เพราะผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก ตูกา เฟอร์เรตติ (กุนซือไทเกอร์ส) ทว่าผมยังต้องทำงานต่อไป"

"ผมว่าผมพร้อมแล้วในการออกเผชิญสิ่งต่างๆให้มากกว่านี้ ผมฝันมาตลอดในการไปเล่นฟุตบอลที่ยุโรป ที่นั่นมีแต่ผู้เล่นฝีเท้าดี ซึ่งชิชาริโต้่ก็เป็นผู้เล่นที่ฉลาด มีการคเลื่อนไหวที่ดี หาช่องได้เสมอ ตัวผมเองอาจไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า แต่ผมว่าตัวเองก็ไม่มีอะไรที่ด้อยกว่าเขา เราคงต้องดูกันต่อไป" ปูลิโด้กล่าวอย่างท้าทาย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger