Headlines News :
Home » , , » วิดิชตั้งเป้ารีเทิร์นช่วยผีก่อนหมดซีซั่น

วิดิชตั้งเป้ารีเทิร์นช่วยผีก่อนหมดซีซั่น

Written By SPORT WORLD on Sunday, February 19, 2012 | 1:00 AM


เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของแมนฯยูไนเต็ด ตั้งป้ากลับมาลงสนามช่วยทีม ก่อนจะหมดฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมแพทย์จะวินิจฉัยแล้ว ว่ากว่าจะฟิตเต็มที่ก็ปาเข้าไปช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฏาคม

วิดิชเจ็บเอ็นหัวเข่าจากเกมที่แมนฯยูฯพ่ายต่อบาเซิ่ล 1-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนธันวาคม ทำมห้เกมรับของปีศาจแดงแทบจะออกทะเลทุกเกมที่ลงสนาม ในช่วงแรกคาดการณ์อย่างเลงร้ายที่สุดอาการบาดเจ็บของกองหลังชาวเซิร์บอาจใช้เวลาเยียวยานานกว่า 1 ปี

อย่างไรก็ตามในขณะที่มีข่าวว่าวิดิชสามารถทิ้งน้ำหนักตัวลงที่หัวเข่าได้ค่อนข้างมากแล้ว ซึ่งทีมแพทย์ของรองจ่าฝูงพรีเมียร์ชิพคาดว่านักเตะจะกลับมาฟิตเต็มถังในเดือน กค. ช่วงเตรียมตัวก่อนเปิดฤดูกาล 2012-2013 พอดี

"ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้สวย ผมฟิ้นตัวและรักษาแบบถูกทาง ผมมุ่งมั่นที่จะต่อสสู้กับมันอย่างหนัก และผมต้องการกลับมาให้เร็วที่สุด" ปราการหลังเจ้าของฉายา "คนเหล็ก" ประกาศชัด
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger