Headlines News :
Home » , , , » ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ - กุนตั้งเป้าพาเรือป้องกันแชมป์ลีกซีซั่นนี้ 12bet 24/11/2555

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ - กุนตั้งเป้าพาเรือป้องกันแชมป์ลีกซีซั่นนี้ 12bet 24/11/2555

Written By SPORT WORLD on Saturday, November 24, 2012 | 8:38 AM

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ/12bet - เซร์คิโอ กุน  อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้านำต้นสังกัดป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในซีซั่นนี้ แต่ยอมรับเป็นงานหนัก เนื่องจากคู่แข่งต่างเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม

กุน อเกวโร่ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะนำต้นสังกัดป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษเอาไว้ให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดยอดทีมแห่งเอติฮัด สเตเดี้ยม กลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

แมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก ขณะที่บรรดาคู่แข่งต่างก็เซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพมากมาย อย่างไรก็ตาม ลูกทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ ก็ยังสามารถขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และ อเกวโร่ ก็ตั้งเป้าที่จะนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้อีกครั้งในซีซั่นนี้

"ผมมั่นใจว่าเราจะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ มันเป็นความจริงที่ เชลซี, ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และทีมอื่นๆ ต่างมีการเสริมทัพอย่างชาญฉลาดเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว แต่เราคือแชมเปี้ยนและพวกเขาก็ต้องการโค่นเรา ดังนั้น มันคือสิ่งที่คาดเอาไว้อยู่แล้ว มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา เพราะเราก็พัฒนาขึ้นในฐานะทีมและเราก็รู้จักกันดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกนัดที่เราลงเล่น"

"ตอนผมเข้ามาที่ ซิตี้ ใหม่ๆ หลังจากเกมแรกของผมที่เจอกับ สวอนซี ผมพูดว่าผมหวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นสำหรับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แชมป์พรีเมียร์ลีกของเราแสดงให้เห็นว่ามันเป็นไปได้และเรามีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รออยู่ อย่างที่ผมพูดผมเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง"

"มันเป็นความจริงที่เรายังไม่อยู่ในฟอร์มเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราก็ยิงประตูได้น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ตารางพรีเมียร์ลีกกลับบอกอีกอย่างหนึ่ง เราเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ นำเป็นจ่าฝูง และมีการป้องกันที่ดี ดังนั้น เราจึงทำได้ไม่เลวนักในตอนนี้" อเกวโร่ กล่าว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger