Headlines News :
Home » , , , » ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ - เฟลไลนี่เผยพร้อมอยู่โยงทอฟฟี่หากได้ลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ 12bet 24/11/2555

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ - เฟลไลนี่เผยพร้อมอยู่โยงทอฟฟี่หากได้ลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ 12bet 24/11/2555

Written By SPORT WORLD on Saturday, November 24, 2012 | 8:46 AM

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ/12bet - มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของเอฟเวอร์ตัน เผยว่าจะค้าแข้งกับทีมต่อไปถ้าหากคว้าสิทธิไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป หากต้นสังกัดสามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

อนาคตของดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กับ เอฟเวอร์ตัน เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปต่างแสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม ขณะที่ "ทอฟฟี่" ไม่อยากที่จะเสียผู้เล่นคนสำคัญของทีมไป แต่หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามาก็อาจไม่สามารถปฏิเสธได้

เฟลไลนี่ ไม่เคยปิดบังว่าเขาต้องการที่จะเล่นในรายการที่ดีที่สุดของฟุตบอลยุโรป แต่ก็ยืนยันว่าเขายินดีที่จะอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป หาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่" สามารถนำต้นสังกัดจบใน 4 อันดับแรกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

"ผมต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้า เอฟเวอร์ตัน จบใน 4 อันดับแรก ผมก็ยินดีที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมอยากทำอย่างนั้นกับ เอฟเวอร์ตัน ผมต้องการทำอย่างนั้น ผมต้องการพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะและทุ่มเทเต็มที่เพื่อ เอฟเวอร์ตัน"

"พวกเขาดึงผมมาจาก สตองดาร์ ลีแอช และให้โอกาสผมได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และผมก็ต้องการตอบแทนพวกเขาสำหรับสิ่งนั้นอยู่เสมอ ผมอยากไปสู่อีกระดับในแชมเปี้ยนส์ ลีก เรามีนักเตะที่ดีมากๆ ที่นี่ แต่ถ้าเราดึงเข้ามาเพิ่มอีก 1-2 คนในเดือนมกราคม มันก็จะช่วยได้มาก" เฟลไลนี่ กล่าว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่บล็อกอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พบกับไฮไลท์แมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลและโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมเดิมพันกับเรา คลิ๊กสมัครสมาชิกที่แบนเนอร์ด้านบนนี้ได้เลย!
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger